Xin chào, tôi là Nguyễn Thành Đạt
Digital Marketing Specialist
Tôi chuyên về Performance Marketing, Content Marketing và Education Operations với kinh nghiệm thực tế quản lý ngân sách lớn và tạo ra kết quả đo lường được.
Về Tôi
Tôi là Nguyễn Thành Đạt, sinh năm 2001, Digital Marketing với 3+ năm kinh nghiệm trong Performance Marketing, Content Marketing và Education Operations.
Trong quá trình làm việc tại Tomorrow Marketers, tôi đã giúp khóa học tăng trưởng 5,16% conversion rate so với cùng kỳ năm trước đó. Tại Nerman, tôi tập trung vào TikTok Ads, quản lý tổng ngân sách marketing 2.6 tỷ VNĐ. Sau khi rời Nerman, tôi xây dựng khóa học cho YueLin, chỉ với 150 triệu VNĐ, tôi tạo ra doanh thu 750 triệu VNĐ. Dưới đây là một vài con số ấn tượng tại các công ty.
Kinh Nghiệm Làm Việc
Công ty Cổ phần Quốc tế Yuelin
Language EducationThành Tựu Chính:
- ROI 500%: Ngân sách 150M VNĐ → Doanh thu 750M VNĐ
- Vận hành quảng cáo đa kênh (Facebook, YouTube) với A/B testing
- Xây dựng content strategy cho 4 platforms
- Team building: Tuyển dụng và đào tạo 2 nhân sự
- Xây dựng chương trình giảng dạy cho học viên Đài Loan/Trung Quốc
Tools & Platforms:
Công ty Cổ phần Nerman
E-commerceThành Tựu Chính:
- Budget Management: Quản lý 2.6 tỷ VNĐ marketing budget
- Performance optimization trên TikTok & Facebook với ROI ổn định
- Data-driven decisions cho strategy adjustment
- Content creation: Script writing, video production cho TikTok ads
- Influencer management: Booking và quản lý KOC campaigns
Tools & Platforms:
Tomorrow Marketers Academy
EducationThành Tựu Chính:
- Conversion Lift: Tăng 5.16% conversion rate vs. cùng kỳ 2022
- Content production: 20+ BOFU articles + 07 conversion events
- Community building: 30 TOFU contents + 06 blogs
- Data analytics: PowerBI reporting cho marketing effectiveness
- Strategic planning: Content calendar theo tuần/tháng/quý
Tools & Platforms:
Học Vấn & Chứng Chỉ
Trường Đại học Kinh tế - ĐHQG Hà Nội
Chuyên ngành Kinh tế Phát triểnChứng Chỉ & Giải Thưởng
Tomorrow Marketers Academy
Tomorrow Marketers Academy
Tomorrow Marketers Academy
Tomorrow Marketers Academy
Cộng đồng Sinh viên Kinh tế
Khoa Kinh tế Phát triển (2021 & 2022)
Campaigns & Projects
Một số campaigns và dự án marketing tôi đã thực hiện với kết quả đo lường được
Note: Ấn vào nút tròn góc dưới bên phải từng ảnh để xem nội dung gốc, dashboard ads có thể tải xuống để xem rõ hơn
Yuelin Vietnamese Learning Campaign
Bài toán đặt ra là cần có một khóa học tiếng Việt cho người Đài Loan. Sau đó, một mình tôi đã làm tất cả các khâu từ Product (Slide khóa học), Marketing (Facebook Ads, Content...), Tuyển giáo viên, Service (Trực lớp, chăm sóc học viên và giáo viên), Sale (Sale Chat khách)(... Sau khi đã có doanh thu, tôi được tuyển thêm 02 bạn nữa đồng hành. Do cấu trúc nhân sự có sự thay đổi nên có khoảng 2 - 3 tháng doanh thu giảm gần 40%. Thấy tình hình không ổn, tôi đã cùng team meeting để tìm giải pháp và thay đổi chiến lược chạy quảng cáo, tăng điểm chạm khách hàng ở các kênh khác (Tiktok, Youtube). Kết quả là tôi đã tăng trưởng doanh thu từ 60% - 90% vào tháng 7 và tháng 8; CAC giảm từ 2.500.000 xuống còn 1.500.000.
Note: Ấn vào nút tròn góc dưới bên phải từng ảnh để xem nội dung gốc
Nerman Performance Marketing
Thời gian đầu, công ty ra mắt sản phẩm mới giá rẻ để chiếm lĩnh phần trăm thị trường. Chúng tôi cần doanh số bán sản phẩm trên TikTok, vì thế bài toán là phải tìm ra định hướng Content Win cho sản phẩm. Sau đó chúng tôi được bán sản phẩm chủ đạo của công ty, nhiệm vụ vẫn xoay quanh đưa ra Content Win để tăng trưởng doanh thu. Thời gian đó ngoài chạy quảng cáo, tôi cũng nghiên cứu và sản xuất content win (kịch bản, quay, dựng). Mỗi tháng tôi tiêu ít nhất 200 triệu tiền quảng cáo trên TikTok và đem lại doanh thu ổn định cho công ty. Không chỉ vậy, khi công ty cần nhân sự hỗ trợ tổ chức sự kiện offline hoặc đóng hàng, tôi cũng sẵn sàng tham gia trên tinh thần tự nguyện cao nhất.
Note: Ấn vào nút tròn góc dưới bên phải từng ảnh để xem nội dung gốc
Tomorrow Marketers Content
Trong bối cảnh khóa học Case Mastery ra mắt được khoảng 01 năm, cần duy trì và phát triển để tạo thành sản phẩm "con bò" cho công ty. Đồng thời phát triển group Business Case để trở thành một nơi thu lead organic cho các khóa học group Sinh viên. Tôi đã phát triển các tuyến bài Kiến thức, Phân tích Case, Discussion, Testimonial,... nhằm gia tăng mức độ thảo luận, tương tác trong Group. Song hành với đó là các tuyến bài Sale và Kiến thức trên Fanpage để gia tăng tiếp cận tới khách hàng tiềm năng, các sự kiện online miễn phí cho sinh viên. Ví dụ sự kiện Case Competition Conference do chính tôi điều hành đã có 1080 đơn đăng ký, gần 400 người tham dự . Nhờ tất cả các hành động đó mà tỷ lệ chuyển đổi (CR) đã tăng 5,16% so với cùng kỳ năm trước đó. Thời điểm cao nhất lớp học có khoảng 70 học viên và phải chia làm 02 lớp (theo dự tính là chỉ có 1 lớp) để dễ quản lý.
Note: Các bài mẫu đều có gắn link
Personal TikTok
Đây là kênh TikTok cá nhân bản thân tôi tự làm trong năm 2023. Dự án này là của cá nhân, ban đầu với mục đích chia sẻ kiến thức bản đồ sao tôi được học để mọi người không còn "Thiên Bình Tháng 10 là RedFlag". Sau một thời gian làm thì may mắn cũng có video viral nhưng vì tôi tự cảm thấy kiến thức mình chưa vững nên tạm dừng lại.
Affiliate Marketing in the EU and ASEAN
Tiếp thị liên kết (AM) là một "xu hướng" trong những năm gần đây. Với thế mạnh là Performance, tôi đã ứng dụng paid traffic để làm AM thực phẩm chức năng tại thị trường châu Âu và Đông Nam Á. Đây cũng là cơ hội để tôi tìm hiểu về thị trường nước ngoài, bao gồm về văn hóa tiêu dùng, các chỉ số cơ bản (CTR, CPM, Frequency, ROAS...), mẫu content... mà các nước đang sử dụng. Thông qua đó, tôi sẽ tự tin hơn khi vận hành quảng cáo cho các doanh nghiệp tại Việt Nam và nước ngoài. Do thời gian làm còn ngắn nên chưa có kết quả.
Thông tin liên hệ
hoặc quý anh/chị có thể để lại thông tin ở hòm thư bên cạnh
Tôi sẵn sàng cho các công việc trong lĩnh vực Digital Marketing (hoặc các công việc liên quan). Rất hi vọng được quý anh/chị HR đánh giá CV, Portfolio kỹ càng. Xin chân thành cảm ơn anh/chị.